Tập Suối Nguồn Tươi Trẻ

NĂM THỨC TẬP YOGA CỦA NGƯỜI TÂY TẠNG

Năm 1939, vào cuốn sách “Con mắt khải huyền”, người sáng tác Peter Kelder sẽ đề cập đến bài tập “Suối mối cung cấp tươi trẻ” – bao gồm 5 đụng tác Yoga, hay gọi theo cách của các Lạt ma Tây Tạng là 5 thức, bài xích tậpvô cùng đơn giản nhưng là một bí quyết màu nhiệm.

Bạn đang xem: Tập suối nguồn tươi trẻ

Trong cuốn sách các Lạt ma nói tới Bảy trung trọng điểm năng lượng, màtheo ý niệm của y lý học truyền thống cổ truyền phương Đông đó là 7 luân xa. Trong y học hiện đại phương Tây, một số nhà nghiên cứu coi những luân xa này chính là đối chứng siêu hình của những tuyến nội huyết tố, với vị trí với vai trò tương đương.

Hoạt động của những tuyến nội huyết tố đóng vai trò khôn xiết quan trọng, theo ý kiến phương Tây, và thậm chí chi phối cả quy trình lão hóa. Sau 30tuổi, hệ nội tiết ban đầu suy yếu, lượng hóc môn bớt dần, từ bỏ đó ảnh hưởng trực tiếp lên tinh thần và thể chất, gây nên 12 team triệu chứng rối loạn và những bệnh của fan già, lấy ví dụ như: da nhăn, loãng xương, tóc bạc, mất ngủ, tè đêm… các nghiên cứu vừa qua cho thấy, có thể làm chậm quá trình lão hóa, trả lại tuổi tx thanh xuân cho cơ thể bằng phương pháp khôi phục sự cân đối nội tiết. Như vậy, dù xuất phát từ phương Đông nhưng tứ tưởng chủ yếu của bài xích tập Suối mối cung cấp tươi trẻ con cũng phù hợp với tinh thần nghiên cứu và phân tích khoa học phương Tây.

Trong một cơ thể khỏe bạo dạn và cường tráng, những luân xa này chuyển động rất mãnh liệt cùng hiệu quả, hỗ trợ cho “prana” – mẫu sinh lực hầu hết của sự sống, được trôi chảy qua các tuyến nội tiết. Lúc sự hoạt động của một hay nhiều luân xa bị trì trệ, thì chiếc sinh lực của sự việc sống bị ngăn trở hoặc thuyệt vọng dẫn mang đến đến bệnh tật và già nua.

Với một khung hình khỏe mạnh thì các luân xa đó làm rộng phủ sinh lực ra cho tận làn da mặt ngoài; ngược lại với một cơ thể gầy yếu và già nua thì các luân xa này hầu như không thể đẩy sinh lực lên đến mặt phẳng của thân thể. Chính vì vậy, phương pháp nhanh độc nhất vô nhị để dành riêng lại sự tươi trẻ, sức khỏe và sức khỏe là tập luyện làm cho những luân xa này hoạt động thông thường trở lại, năm thức tập của Suối nguồn tươi trẻ đã giúp họ đạt được điều đó.

Đây là những tiện ích thực tế của bài bác tập Suối nguồn tươi trẻ: ý thức minh mẫn, sức lực dồi dào, an nhiên, thư thái; cơ bắp săn chắc;giảm béo; tăng tốc hệ hô hấp; ngủ tốt; cải thiện sức khỏe mạnh toàn diện, ít tí hon vặt; tầm dáng trẻ trung, linh hoạt; nâng cao chuyện chăn gối.


Tuy không tới mức diệu kỳ, tuy nhiên những hiệu quả như vậy thực sự tuyệt hảo đối với một bài xích tập đơn giản dễ dàng mà bất cứ ai ai cũng có thể tiến hành và chỉ mất 10 phút từng ngày.


Các bạn muốn tìm đọc sâu hơn rất có thể tải Ebook sách Suối nguồn tươi trẻ em về đọc.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Tại Nhà Hà Nội, Hướng Dẫn Cài Đặt Phần Mềm Cho Máy Tính

Chuẩn bị: lựa chọn một bộ áo xống tập đẹp cấu tạo từ chất nhẹ, teo giãn, thoáng mát cùng một chiếc thảm tập yoga độ bám xuất sắc (bạn sẽ tương đối cần nó nhằm tránh bị suôn sẻ trượt lúc tập thức sản phẩm 5).

Dưới đấy là hướng dẫn tập 5 thức Suối nguổn Tươi trẻ:

*
*
*
*
5. Thức thiết bị năm

Chuẩn bị: Chống đôi tay xuống sàn, 2 bàn tay biện pháp nhau khoảng tầm 50-60cm, gập người, choạng 2 chân về phía sau, 2 cẳng bàn chân cũng biện pháp nhau 50-60cm.

Bắt đầu: Đẩy thân mình, nhất là phần hông lên cao nhất có thể, tạo ra thành hình chữ V úp ngược, thay giữ sống lưng thẳng, trọng lượng cơ thể dồn lên 2 bàn tay và các ngón chân, đầu hơi cúi nhằm cằm va ngực. Sau đó, thụt lùi thân mình, cong sống lưng sao cho khung hình võng xuống. Đồng thời ngước đầu lên, ngả đầu ra sau càng xa càng tốt. Liên tiếp đẩy hông lên rất cao để tái diễn động tác.

Lưu ý: Hít thiệt sâu lúc nâng bạn lên và thở ra không còn khi hạ bạn xuống.

Tham khảo thêm đoạn phim hướng dẫn:

Lời dặn quan trọng:

Để đạt hiệu quả, nên tập rất nhiều đặn sản phẩm ngày, hàng ngày 21 lần cho một thức. Khi bắt đầu bắt đầu, để gia công quen dần, trong tuần lễ vật dụng nhất, chỉ nên tập từng thức 3 lần trong một ngày. Sau đó, tăng thêm 2 lần tập cho một thức vào mỗi tuần tiếp theo. Chăm chú là tần số tập cho từng thức luôn bằng nhau.

Cứ như vậy cho đến tuần thiết bị 10, các bạn sẽ tập đầy đủ 21 lần từng thức trong một ngày. Trường hợp có sức khỏe tốt, các bạn sẽ chỉ mất 10-15 phút mỗi ngày cho tất cả 5 thức. Giữa những thức bạn nên thư giãn bằng phương pháp đứng thẳng, tay phòng vào hông với thở sâu một vài nhịp.

Sau lúc tập, nên lau tín đồ bằng khăn ẩm, tiếp nối lau lại bằng khăn khô. Bạn cũng có thể tắm bởi nước non hoặc nước ấm. Tuyệt vời và hoàn hảo nhất không được tắm bằng nước giá hoặc lau bởi khăn lạnh, vì bởi vậy sẽ làm cho mất tính năng của bài bác tập.


Bạn vẫn có tay nghề với bài bác tập này chưa? Hãy để lại cảm nhận của người sử dụng vào khung phản hồi phía dưới, bọn họ sẽ bàn thảo để giúp nhau cùng văn minh nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *